IDG Việt Nam (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế) đã thực hiện khảo sát và đánh giá FPT Telecom là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng Băng thông rộng Cố định 2022.

Theo đó, IDG Việt Nam cùng Hội Truyền thông số (VDCA) và Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam (REV) đã tiến hành khảo sát người sử dụng qua từng tiêu chí chất lượng dịch vụ với 5 mức độ, từ mức thấp nhất là “Hoàn toàn không hài lòng” cho đến mức cao nhất là “Hoàn toàn hài lòng”. Sau đó thực hiện xử lý qua bộ công cụ tính điểm từng tiêu chí và tổng điểm các tiêu chí để chọn ra nhà mạng được khách hàng của mình cho điểm hài lòng cao nhất.

Báo cáo công bố kết quả sáng nay (9/3) tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã được Hội đồng Cố vấn Bình chọn đánh giá là Nhà cung cấp cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng Băng thông rộng Cố định dựa trên 4 tiêu chí là “Giá cước hợp lý”; “Dịch vụ chăm sóc khách hàng”; “Chương trình khuyến mãi” và “Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại”. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp nhà mạng này nhận được danh hiệu trên, chứng minh chiến lược Lấy Khách hàng là hướng đi đúng đắn.

Chia sẻ về nội dung này, Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng FPT Telecom ông Nguyễn Phú An cho biết: “Công ty đã thực hiện Chiến lược Trải nghiệm Khách hàng (ACX) đến nay khoảng 6 năm từ giá trị cốt lõi Lấy Khách hàng làm trọng tâm. Hành động cụ thể được thực hiện từng giai đoạn khác nhau để đem lại hiệu quả bền vững”. Cụ thể trong năm 2021, bằng việc ứng dụng công nghệ vào Dịch vụ đã giúp cho Khách hàng thuận tiện hơn khi đăng ký, yêu cầu kỹ thuật, thanh toán…dịch vụ Internet, Truyền hình chỉ bằng “một chạm” qua thiết bị thông minh. Quá trình này hoàn toàn được thực hiện online, đảm bảo an toàn mùa dịch và làm nhanh quá trình đưa nhu cầu thiết yếu là internet, truyền hình cho hoạt động học tập, làm việc và giải trí của Khách hàng.

Đại diện của FPT Telecom cũng cho biết những năm gần đây, công ty liên tục thực hiện các hoạt động chăm sóc Khách hàng đặc biệt. Nổi bật như “Chăm sóc Khách hàng như người thân – Đại sứ CSKH” nhằm gắn kết, tìm hiểu để đem tới cho Khách hàng những giá trị tốt nhất mà công ty có thể làm được. Đơn cử như câu chuyện của ông Trần Xuân Thận tại Yên Bái, do tuổi cao sức yếu, có hoàn cảnh vợ bị tai biến 4 năm đã được nhân viên của FPT Telecom tại đây để ý ghé thăm thường xuyên chăm sóc như “người thân trong nhà”. Ý nghĩa hơn khi công ty quyết định miễn phí 100% hợp đồng trong thời gian sử dụng còn lại của ông Thận nhằm duy trì các tiện ích thiết yếu cho gia đình. Đây chỉ là 1 trong số hàng nghìn câu chuyện đầy cảm động về những nỗ lực thầm lặng, chăm sóc và coi khách hàng như người thân tại FPT Telecom.

Ông Chu Hùng Thắng – Phó Tổng giám đốc FPT Telecom nhấn mạnh: “Câu chuyện chăm sóc Khách hàng không chỉ ở mỗi cá nhân bộ phận Dịch vụ Khách hàng mới có mà ở cán bộ Kinh doanh, kỹ thuật – công nghệ hay khối Văn phòng đều thấu hiểu tinh thần Khách hàng là người thân, sẵn sàng phục vụ. Chúng tôi sẽ mang được những gì đẹp nhất của FPT Telecom đến với Khách hàng ở hiện tại và trong tương lai”.

Trong thời gian tới, Trải nghiệm Khách hàng vẫn là chiến lược được FPT Telecom vận hành để tạo nên sự khác biệt so với đối thủ trên thị trường Viễn thông, mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty và có lẽ duy nhất tại Việt Nam chỉ FPT Telecom mới có vị trí Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng. ACX luôn khẳng định giá trị trong con đường phát triển của doanh nghiệp này để chiếm được tình cảm của Khách hàng, thậm chí nó sẽ giúp cho công ty thêm những Khách hàng mới từ Khách hàng hiện hữu.

 


Quý khách vui lòng chọn khu vực của mình để tham khảo chương trình khuyến mại:

FPT Telecom được đánh giá là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tiêu biểu 2022

Thông tin liên hệ đăng ký dịch vụ viễn thông FPT Telecom

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
FPT Telecom cung cấp dịch vụ viễn thông: Internet, Truyền Hình, Camera, Smart Home, Tổng Đài Ảo...
✅ Tổng đài đăng ký FPT ☎️ 0868 357 869
✅ Hotline báo hỏng CSKH ☎️ 1900 6600 (phím 2)
✅ Điền thông tin đăng ký 📝 Form đăng ký
✅ Nhắn tin trực tuyến ✉️ Chat Zalo
✅ Liên hệ e-mail 📧 DongV@fpt.com
✅ Website 🌐 https://fptvietnam.vn

Đăng ký tư vấn

Quý khách vui lòng gọi Hotline ☎️ 0868 357 869 hoặc điền thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất:




♦ Gợi ý: sản phẩm và dịch vụ dành cho bạn

Internet FPT Mạng cáp quang tốc độ cao, truy cập ổn định
Truyền Hình FPT Hơn 200 kênh truyền hình chuẩn HD xem là yêu
FPT Play Box Giải trí không giới hạn với đầu TV Box thông minh
FPT Camera IQ An tâm quan sát mọi lúc mọi nơi, FPT Cloud bảo mật

Các tin khác
» FPT Play - Giải pháp truyền hình không dây cho Khách Sạn, Nhà Nghỉ
» FPT Telecom được đánh giá là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tiêu biểu 2022
» Truyền hình FPT Play với giá hấp dẫn chỉ từ 22k
» Ưu đãi gói xem kênh truyền hình Gói SPORT và Gói VIP trên FPT PLAY
» FPT Play Box S-Tiên phong công nghệ điều khiển không chạm
» Lắp đặt camera Quan Sát An Ninh tại nhà
» Chương Trình Khuyến Mãi Lắp Đặt Mạng FPT
» FPT TELECOM ĐỘNG VIÊN TINH THẦN NGƯỜI DÂN CẢ NƯỚC VỚI GÓI INTERNET ƯU ĐÃI LỚN
» Chọn giải pháp camera an ninh như thế nào để bảo vệ cửa hàng mùa dịch
» Vòng loại World Cup và VCK Asian Cup Trực Tiếp và Duy Nhất Trên Truyền Hình FPT

gọi điện
Gọi Ngay
zalo
Chat Zalo
messenger
Messenger
đăng ký
Đăng ký