/meta name="twitter:image" content="https://fptvietnam.vn/media/upload/editor/images/banner/fptvietnam.png" />
Hướng dẫn quản lý hợp đồng ngay trên điện thoại với Hi FPT
Chỉ với ứng dụng Hi FPT, khách hàng hoàn toàn có thể quản lý được tất cả thông tin về mạng Wi-Fi FPT nhà mình như: Xem thông tin hợp đồng, Xem lưu lượng Internet đã sử dụng, Đổi tên hợp đồng, Nâng cấp hợp đồng Internet FPT...
Dưới đây là tính năng nổi bật của ứng dụng Hi FPT mà bạn có thể dùng để đơn giản hoá việc quản lý hợp đồng Internet của mình ở bất kỳ đâu:
Trong trường hợp khách hàng cần xem lại thông tin hợp đồng như: chi tiết các gói cước, số hợp đồng, hợp đồng điện tử đã ký kết,… thì làm theo các bước hướng dẫn sau.
– Bước 1: Vào ứng dụng Hi FPT, chọn mục “Quản lý Modem”. Sau đó chọn hợp đồng Internet cần thao tác.
– Bước 2: Chọn “Thiết lập hợp đồng”.
– Bước 3: Nhấn vào mục “Thông tin hợp đồng”.
– Bước 4: Chi tiết thông tin về hợp đồng sẽ được hiển thị.
Để xem lưu kiểm tra lưu lượng Internet (số MB hoặc GB đã download từ Internet, upload từ máy tính lên Internet) người dùng có thể làm theo 3 bước sau:
– Bước 1: Vào ứng dụng Hi FPT, chọn mục “Quản lý Modem”. Sau đó chọn hợp đồng Internet cần thao tác.
– Bước 2: Chọn mục “Lưu lượng”.
– Bước 3: Lưu lượng Internet trong thời gian gần nhất sẽ được hiển thị.
– Bước 1: Vào ứng dụng Hi FPT, chọn mục “Quản lý Modem”. Sau đó chọn hợp đồng Internet cần thao tác.
– Bước 2: Nhấn vào nút ⋮ ở trên cùng.
– Bước 3: Chọn mục “Đổi tên hợp đồng”.
– Bước 4: Đặt tên hợp đồng mới và bấm “Lưu lại”.
Nâng cấp lên gói cước Internet cao hơn thông qua ứng dụng Hi FPT sẽ giúp người dùng linh hoạt được thời gian và thực hiện thao tác dù đang ở bất kỳ vị trí nào.
– Bước 1: Vào ứng dụng Hi FPT ⋙ Chọn “Quản lý Modem” ⋙ Chọn hợp đồng Internet cần thao tác ⋙ Kéo xuống dưới, chọn mục “Thiết lập hợp đồng”.
– Bước 2: Nhấn vào “Nâng cấp hợp đồng”.
– Bước 3: Chọn gói cước Internet muốn nâng cấp.
– Bước 4: Thêm ghi chú (nếu có) để kỹ thuật viên hiểu rõ hơn về yêu cầu của bạn.
– Bước 5: Kiểm tra lại thông tin hợp đồng cần nâng cấp, sau đó bấm “Gửi”.
Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, cước phí và thủ tục khi có thắc mắc hoặc gặp sự cố trong quá trình sử dụng Internet của FPT Telecom thông qua ứng dụng Hi FPT. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn khung thời gian mình mong muốn được hỗ trợ và chủ động đánh giá được chất lượng bảo trì sau khi được hỗ trợ.
– Bước 1: Vào ứng dụng Hi FPT, chọn mục “Quản lý Modem”. Sau đó chọn hợp đồng Internet cần thao tác.
– Bước 2: Nhấn vào mục “Yêu cầu phục vụ”.
– Bước 3: Chọn hạng mục sự cố cần gửi yêu cầu hỗ trợ.
– Bước 4: Chọn tình trạng chi tiết về hạng mục về hạng mục chi tiết cần gửi hỗ trợ.
– Bước 5: Chọn khung thời gian cần tạo lịch hẹn với nhân viên.
– Bước 6: Thêm ghi chú (nếu có) để mô tả rõ hơn về sự cố/yêu cầu.
– Bước 7: Kiểm tra lại thông tin, sau đó bấm “Gửi”.
Lưu ý:
– Tính năng này dành cho khách hàng có hợp đồng Internet của FPT Telecom.
– Khách hàng có thể thao tác tính năng từ xa trong trường hợp số điện thoại đăng ký hợp đồng Internet trùng với số điện thoại đăng nhập ứng dụng Hi FPT.
– Đối với khách hàng quản lý giúp hợp đồng Internet cho người thân, cần mã OTP gửi về điện thoại chủ hợp đồng để xác minh hành động quản lý thiết bị.
Với những thông tin về tính năng “Quản lý Modem” trên ứng dụng Hi FPT, việc quản lý Internet nhà mình sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và có thể thực hiện mọi nơi miễn là bạn có kết nối mạng.
-Nguồn- fpt.vn
⚜️⚜️⚜️
FPT Telecom cung cấp dịch vụ viễn thông: Internet, Truyền Hình, Camera, Smart Home, Tổng Đài Ảo... | |
✅ Tổng đài đăng ký FPT | ☎️0899.789.369 |
✅ Hotline báo hỏng CSKH | ☎️ 1900 6600 (phím 2) |
✅ Điền thông tin đăng ký | 📝 Form đăng ký |
✅ Nhắn tin trực tuyến | ✉️ Chat Zalo |
✅ Website | 🌐 https://fptvietnam.vn |
Quý khách vui lòng gọi Hotline ☎️0899.789.369 hoặc điền thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất: