Đăng ký tư vấn

Quý khách có nhu cầu vui lòng điền thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ gọi cho quý khách:



I. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT MẠNG INTERNET FPT ĐỐI VỚI CÁ NHÂN
1. Khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt

- CMND bản gốc (hoặc CMND photo có công chứng), nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình lại.

- Trường hợp CMND không đúng địa chỉ, thì khách hàng vui lòng cung cấp thêm một trong các giấy tờ sau: Hộ khẩu, sổ tạm trú, hóa đơn điện, hóa đơn nước.

2. Khách hàng thuê nhà, thuê trọ

- CMND bản gốc (hoặc CMND photo có công chứng), nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình lại.

- Đặt cọc tùy theo quy định của chi nhánh FPT Telecom tỉnh ban hành.

Tại một số chi nhánh, Quý khách được miễn đặt cọc trong trường hợp trả trước tiền cước 1 năm.

3. Khách hàng là người ngoại quốc

- Hộ chiếu, nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình lại.

- Đặt cọc tùy theo quy định của chi nhánh FPT Telecom tỉnh ban hành, hoặc đóng tiền cước 1 năm.

II. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ INTERNET FPT ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
1. Khách hàng kinh doanh internet (quán Net):

- CMND người đăng ký, nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình lại làm thủ tục.

2. Khách hàng là Doanh nghiệp/Công ty

- CMND của giám đốc doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình lại làm thủ tục.

- Giấy phép kinh doanh, nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình lại làm thủ tục.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ

Bước 1: Quý khách liên hệ nhân viên FPT Telecom (hotline đăng ký, chat trực tuyến)

Bước 2: Quý khách cung cấp địa chỉ để nhân viên kiểm tra hạ tầng và tư vấn gói cước áp dụng tại khu vực nhà khách hàng.

Bước 3: Quý khách đồng ý với chương trình khuyến mại thì nhân viên sẽ tới nhà khảo sát, đồng thời tư vấn thêm về dịch vụ.

Bước 4: Khách hàng đăng ký (ký hợp đồng) trên phần mềm được cài đặt trên điện thoại của nhân viên FPT Telecom, đồng thời đóng tiền cho nhân viên sau khi chọn gói cước và hình thức thanh toán.

Bước 5: Tổng đài FPT gửi tin nhắn về xác minh số tiền mà công ty đã nhận từ khách hàng.

Bước 6: Trong 1-5 ngày kỹ thuật sẽ tới nhà thi công lắp đặt.


III. THỦ TỤC CHO KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Các thủ tục dưới đây làm tại văn phòng giao dịch của FPT Telecom, các giấy tờ mang theo:

- Cá nhân: CMND hoặc hộ chiếu của chủ hợp đồng.

- Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu

1. Chuyển đổi gói cước

2. Chuyển tên chủ hợp đồng

3. Chuyển địa điểm

4. Đổi - mua thiết bị Modem

5. Tạm ngưng hợp đồng

- Chính sách: Trong quá trình sử dụng dịch vụ vì lý do khách quan khách hàng có thể tạm ngưng dịch vụ từ 01-6 tháng;

- Phí tạm ngưng: Để biết thêm thông tin chi tiết phí tạm ngưng, quý khách vui lòng xem trên phụ lục hợp đồng có ghi rõ, hoặc liên hệ tổng đài 19006600 nhánh 0, hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch để được tư vấn cụ thể;

6. Thanh lý (hủy) hợp đồng

- Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng (chưa lắp đặt, chưa kích hoạt modem): FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng.

- Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng (đã lắp đặt, chưa kích hoạt modem): Khách hàng có thể hủy hợp đồng sau khi sử dụng đủ 24 tháng, nếu hủy hợp đồng khi chưa sử dụng đủ 24 tháng thì khách hàng sẽ phải bồi thường 1.000.000 đồng đối với ADSL, GPON, 5.000.000 đồng đối với FTTH.

+ Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có)

+ Đối với Khách hàng trả trước: FPT sẽ không hoàn trả tiền cước mà khách hàng chưa sử dụng.

Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (nguyên nhân do Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT tại thời điểm hai Bên cùng xác nhận tình trạng hỏng/mất của thiết bị.

7. Khôi phục dịch vụ

- Chính sách: Quý khách hàng được hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm làm thủ tục;

- Phí khôi phục: Miễn phí.




Hotline (24/7)

Messages

Chat Zalo

Đăng ký